×
CSKH : 090.7075.128
Chuyên trang thương mại điện tử Laravan

Cơ chế giải quyết tranh chấp

Mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến các giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử www.laravan.vn giữa Người mua và Người bán sẽ được hai bên tự giải quyết với nhau.

Sàn giao dịch thương mại điện tử www.laravan.vn không có trách nhiệm với tính chuẩn xác, hợp pháp của các Sản phẩm/Dịch vụ được đăng tải trên trang. Tuy nhiên Sàn giao dịch thương mại điện tử www.laravan.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về tin đăng Bán hoặc/và Quảng cáo của Người bán không chuẩn xác, sai sự thật…. bằng việc hỗ trợ hạ tin, xóa tin, thông tin tới người bán.

Trường hợp Người mua gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến Bộ phận Thông Tin của Sàn giao dịch thương mại điện tử www.laravan.vn qua email laravanads@gmail.com, LARAVAN có thể sẽ có email phản hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng trong thời gian 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận được email khiếu nại.

Sàn giao dịch thương mại điện tử www.laravan.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị người bán cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

LARAVAN.VN