×
CSKH : 090.7075.128
Chuyên trang thương mại điện tử Laravan
Trang chủ » Công nghệ » Thiết bị thông minh » Robot Hút Bụi Lau Nhà Thông Minh Rooma 860

Robot Hút Bụi Lau Nhà Thông Minh Rooma 860

5.500.000đ

– Điều hướng liền mạch xung quanh các vật cản và nội thất nhà bạn
– Tự động sạc giữa các lần làm sạch
– Sạch sẽ – Hệ thống làm sạch 3 giai đoạn của AeroForce
– Chân không mạnh hơn gấp 5 lần so với các mẫu Roomba trước đây
– Pin Li-ion mang lại tuổi thọ pin gấp đôi.
– Bảo dưỡng máy miễn phí trong suốt thời gian bảo hành từ 3-6 tháng
– Bao 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất

0986453667
| MSP 17419

LARAVAN.vn - Săn hàng giảm giá! Luôn cập nhật thông tin Sản phẩm & Dịch vụ mới với giá khuyến mãi.

• Cam kết thông tin giá và tình trạng của Sản phẩm & Dịch vụ đúng với hiện trạng đang hiển thị trên website.

• Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến người bán để nhận được ưu đãi và giảm giá tốt nhất!

Rooma 860 là một trong những model phổ biến nhất tại thị trường Mỹ. Được trang bị công nghệ hiện đại, chức năng hoàn hảo và mức giá cực kì hợp lý.

Công nghệ hút
iRobot Roomba 860 có công nghệ 3 giai đoạn ấn tượng, cung cấp lực hút gấp 5 lần so với các dòng 600 và 700. Quá trình này bắt đầu với một bàn chải xoay ở bên cạnh Roomba, đẩy tất cả bụi bẩn và mảnh vụn vào đường đi của Roomba.

Trong giai đoạn thứ hai, nó chải bên dưới robot xoay theo hai hướng ngược chiều để hút sạch bụi bẩn và tóc trên đường đi. Tóc và bụi bẩn đều được cộn vào hộp rác và trên bàn chải cao su. Bàn chải cũng có tác dụng nới lỏng bụi bẩn từ thảm và sàn cứng để chúng được làm sạch kỹ.

Đối với giai đoạn thứ ba, chân không tự hút tất cả các vật liệu đưa vào đường đi của nó và đưa nó qua một hệ thống lọc tiên tiến. Các hạt lớn và tóc được hút vào hộp chứa rác của Roomba, có thể dễ dàng làm trống khi đầy. Ngoài tất cả những điều này, 860 có tính năng trích xuất mảnh vỡ, phá vỡ những gì được thu thập để không có bất kỳ tắc nghẽn nào. Điều này tối đa hóa sức hút, đảm bảo rằng sức hút không bị mất và thu thập từng chút bụi bẩn, mảnh vụn và tóc cuối cùng trên đường đi của nó.

Bộ lọc HEPA
Sau khi Roomba gửi tất cả mọi thứ thông qua quy trình ba giai đoạn này, nó sẽ được tuần hoàn lại trong không khí thông qua bộ lọc HEPA. HEPA là một tiêu chuẩn được chính phủ chứng nhận, loại bỏ 99,97% tất cả các hạt lớn hơn 0,3 micromet. Những bộ lọc này là hoàn hảo cho những người có bị dị ứng vì chúng có thể loại bỏ gần như tất cả các chất kích thích khỏi không khí. Nếu bạn có những điều kiện này, hoặc lo ngại về độ tinh khiết của không khí, bộ lọc HEPA có trong 860 là một tính năng tuyệt vời.

Công nghệ iAdapt
Tất cả các máy hút bụi của iRobot đều đi kèm với công nghệ iAdapt của iRobot. Công nghệ này sử dụng các cảm biến âm thanh và quang học để dẫn hướng đi cho chúng xung quanh nhà hoặc căn hộ của bạn. Điều này cho phép robot điều động xung quanh đồ đạc của bạn, tránh các vật cản và chạy dọc theo các bức tường. Bạn sẽ nhận thấy rằng 860 sẽ không đi theo con đường trực tiếp khi hút bụi phòng của bạn. Thay vào đó, công nghệ iAdapt khảo sát căn phòng theo mô hình hơi ngoằn ngoèo sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên.

Trong khi 860 đang chạy quanh phòng bạn, các cảm biến sẽ phát hiện sự hiện diện của bụi bẩn đó là cảm biến bụi bẩn. Khi đó, nó sẽ đi qua các khu vực tương tự nhiều lần cho đến khi nó không còn phát hiện bất cứ điều gì trên sàn nhà của bạn. Vì vậy, mặc dù có vẻ như Roomba của bạn chỉ đang di chuyển xung quanh các phòng của bạn một cách ngẫu nhiên, nhưng thực tế, nó không hề bỏ sót một vị trí nào và làm sạch dù là sàn gỗ hay thảm.

Ưu điểm
Thông minh – Điều hướng liền mạch xung quanh các vật cản và nội thất nhà bạn

Phát hiện bụi bẩn và mảnh vụn và tập trung nỗ lực làm sạch thêm khi cần thiết nhất
Thao tác dưới và xung quanh hầu hết đồ nội thất, giường và rèm cửa
Quét dọc theo các cạnh tường
Tránh cầu thang và chướng ngại vật
Có chỉ báo thùng đầy đủ để cho bạn biết khi nào thùng cần được dọn sạch
Đơn giản – Ít bảo trì

Tangle-Free AeroForce Extractors kết hợp với thiết kế rãnh cao su bền, lấy bụi bẩn từ mọi loại sàn và làm giảm rối tóc và bảo dưỡng bàn chải dễ dàng.
Bảo dưỡng và vệ sinh robot ít hơn
Tự động sạc giữa các lần làm sạch
Sạch sẽ – Hệ thống làm sạch 3 giai đoạn của AeroForce

Cung cấp hiệu suất làm sạch nhiều hơn tới 50%
Chân không mạnh hơn gấp 5 lần so với các mẫu Roomba trước đây
Pin Li-ion mang lại tuổi thọ pin gấp đôi.

THÔNG TIN NGƯỜI BÁN
  • Arobot Cần Thơ
  • E23, Đường số 6, KDC Văn Hóa Tây Đô, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • 0986453667